ตัดต่อวีดีโอ ทำสไลด์โชว์ ออนไลน์บนเว็บด้วย YouTube Editor


          บทความนี้สำหรับใครที่ยังไม่รู้นะครับ  ว่ายูทูบสามารถตัดต่อตัดต่อวีดีโอ ทำสไลด์โชว์ แบบง่ายๆ ได้ด้วยสุดยอดไปเลย ฮ่าๆ เรามาดูความสามารถหลักๆ ของ YouTube Editor กันครับ

ความสามารถของหลักๆ  YouTube Editor

1.สามารถนำวิดีโอที่เราอัปโหลดไว้แล้วมาตัดต่อได้ หรืออัปโหลดวีดีโอเพิ่มเข้าไปใหม่ได้แต่ในรู้ผมได้ได้อัปโหลดวีดีโอไว้มันเลยขึ้นว่าไม่พบวีดีโอ

2.สามารถค้นหาวิดีโอต่างๆ ที่ยูทูบมีมาให้นำเอาไปประกอบกับวีดีโอของเราได้อย่างฟรีๆ


3.สามารถอัฟโหลภาพไปประกอบกับวีดีโอของเราได้


4. สามารถเลือกเพลงไปประกอบกับวิดีโอของเราได้อย่างฟรีๆ มีเพลงให้เลือกมามาย และที่สำคัญถ้าเราใช้เพลงที่ยูทูบมีมาให้ เราก็จะไม่ต้องกังวนเรื่องลิขสิทธิ์ของเพลงอีกต่อไปฮ่าๆ 


5.สามารถเปลื่ยนภาพหรือวีดีโอ คือช่วงต่อนะครับ เมื่อจบจากช่วงต่อนั้นๆ แล้วให้เปลื่ยนเป้นอะไรก่อนที่จะไปภาพหรือวีดีโอถัดไป ก็มีให้เลือกมากมาย


ุ6.สามารถใส่ตัวอักษร เลือกลักษณะตัวอักษรต่างๆได้ในแบบที่เราต้องการ


7. สามารถนำทางด้วยแป้นพิมพ์ ใช้แป้นพิมพ์ในรายการภาพขนาดย่อ ลูกศรซ้ายและขวาใช้เพื่อเคลื่อนไปยังรายการต่างๆ ENTER หรือบวกใช้เพิ่มรายการที่เลือกลงในไทม์ไลน์การตัดต่อ ใช้ SPACE เพื่อดูตัวอย่างวิดีโอ ( ตามที่เค้าได้บอกไว้เลยครับ )


          ที่กล่าวไปทั้งหมดนี้นั้นเป็นเพียงแค่ความสามารถหลักๆ เท่านั้นนะครับ ในแต่ละความสามารถที่กล่าวไปสามารถเข้าไปปรับรายละเอียดต่างๆได้อีก ยังไงก็เข้าไปลองทำกันดูนะครับ ง่ายๆ ไม่ยากเลยครับ ใช้ง่ายๆมากๆ เลื่อนๆ ลากวาง ลากวาง ฮ่าๆ

*** สามารถเข้าไปทำได้ตามลิงค์นี้เลยครับ  YouTube Editorhttps://www.youtube.com/editor


ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
โอ้โห...ดีขนาดนี้เชียว
Duckdaydream กล่าวว่า
ดีประมาณนึงครับ สามารถตัดต่อวีดีโอแบบพื้นฐานได้ครับ :)