ดูโฆษณาแล้วได้เงิน กับแอพ Doo ADs

 

          วันนี้มีแอพดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย วันนี้จะเป็นแอพดูโฆษณาแล้วรับทรัพย์ ก็คือดูโฆษณาแล้วได้เงินนั้นละครับพูดให้ยากทำไม = = ฮ่าๆ  โดยแอพตัวนี้มีชื่อว่า Doo ADs สโลแกนของเค้าก็คือ "ทุกเวลามีค่า" ฟังดูแล้วน่าสนใจฮ่าๆ ในตัวตัวแอพ Doo ADs จะแบ่งเมนูดังนี้

1. เมนูโฆษณา เมื่อกดเข้าไปแล้วก็จะเป็นการดูโฆษณาตามเวลาที่กำหนดเช่น 0.45 วินาที ( ไม่สามารถกดข้ามเวลาได้ ) เมื่อดูจบก็จะได้เงินตามที่กำหนดเช่น 0.10 บาท     


 2. เมนูโหลดแอพ เมนูนี้ก็จะมีแอพให้โหลดติดตั้งบนเครื่องของเรา พอติดตั้งเสร็จเราก็จะได้เงินตามจำนวนที่เค้าบอกเช่น 1.00 บาท


3. เมนูแบบสอบถาม ก็คือการตอบแบบสอบถามเพื่อรับเงิน อันนี้ผมยังไม่เคยทำเหมือนกันเพราะว่าตัวแอพ Doo ADs เองยังไม่มีออกมาให้ทำ อาจจะมีในอนาคต


4. เมนูแลกของรางวัล ก็จะมีแลกได้เป็นบัตรเติมเงิน, บัตรเงินสด, และก็สามมารถเติมเกมได้


          หลายคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่า Doo ADs นี้จ่ายเงินจริงหรือไม่ ขอตอบว่าจ่ายจริงครับเพราะได้แลกเป็นบัตรเติมเงินมาแล้วดังนี้ 

1. ในตัวอย่างนี้ผมขอแลกเป็นบัตรเติมเงิน ให้เข้าไปที่มีเมนู แลกรางวัล -> บัตรเติมเงิน และผมใช้ทรูอยู่ก็เลือก ทรูมูฟเอช (H) แบบเติมเงิน


2. ก็ให้กรอกเบอร์โทร แล้วเลือกจำนวนเงินที่ต้องการลงไปในส่วนนี้ก็จะมีให้เลือก 10 บาท 20 บาท 30 บาท เป็นต้น ( ในการแลกของรางวัลนี้เราต้องเสียค่าธรรมเนียม 2 บาทนะครับ ) ตัวอย่างนี้ผมเลือกเป็น 10 บาท เพราะผมมีเงินอยู่ในแอพ Doo ADs 13.25 บาท ต้องเสียค่าธรรมเนียมก็เป็น 12 บาท จากนั้นให้กดปุ่มแลกของรางวัล


3. พอกดปุ่มแลกของรางวัลแล้วก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ยืนยัน ก็ให้ดูว่าเบอร์โทรของเราที่ใส่ไปนั้นถูกต้องหรือไม่ ถัาถูกต้องแล้วก็กด ตกลง


4. ถ้าขึ้นแล้วนี้แสดงว่าระบบได้เติมเงินให้เราเรียบร้อยแล้ว ให้รอ SMS เพื่อยืนยัน


5. สักพักจะมี SMS ส่งมาหาเราก็แสดงว่าเราได้รับเงิน 10 บาท จาก แอพ Doo ADs แล้ว :)


          นอกจากนั้น แอพ Doo ADs ยังมีระบบช่วนเพื่อนด้วย คือถ้าเราชวนเพื่อน เราก็จะได้ 5 บาท เพื่อนเราก็จะได้ 5 บาทด้วย อันนี้ถือว่าแฟร์ๆดี ต่างคนต่างได้ ฮ่าๆ


          สนใจก็สามารถโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ โหลดได้ทั้งระบบ Android และ iOS

โหลด : --> ++ แอพ Doo ADs ++ <--


ความคิดเห็น