Clipcard แอพสร้างคลิปเต้น แดนซ์สงกรานต์มันๆ สามารถใส่หน้าของเราเข้าไปได้


          สวัสดีครับผู้ชมเว็บทุกท่าน ใกล้จะถึงวันปีใหม่ของไทยเรากันแล้วนะครับ นั้นก็คือวันสงกรานต์นั้นเอง ก็เลยมีแอพมาแนะนำเป็นแอพเกี่ยวกับการสร้างคลิปเต้นเป็นรูปหัวโตๆ ฮ่าๆ สามารถใส่หน้าของเราเข้าไปได้ประกอบเพลงแดนซ์มันส์ๆ มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งเต้นเดี่ยว เต้นคู่ โดยแอพนี้มีชื่อว่า Clipcard วันนีก็เลยจะมาสอนทำกัน ไปดูวีธีทำพร้อมๆกันเลยครับ :)

วีธีสร้างคลิปเต้นใส่หน้าของเรา แดนซ์สงกรานต์มันๆ

1. ให้ไปโหลดแอพกันก่อนที่ลิงค์ด้านล่าง  ติดตั้งแล้วก็เปิดแอพขึ้นมา



2. เมื่อเปิดแอพเข้ามา ก็จะมีตัวอย่างคลิปวีดีโอเต้น ให้เราเลือกมากมาย การเลือกดูคลิปวีดีโอตัวอย่างเต้น ก็ให้กดคำว่า PREVIEW ถ้าเลือกคลิปวีดีโอที่เราต้องการได้แล้วก็ให้กด DOWNLOAD

3. ถ้าโหลดเสร็จแล้วคลิปวีดีโอที่เราเลือกก็จะมีปุ่นเล่นขึ้นมา ก็ให้กดที่ปุ่มเล่น

4. พอเข้ามาแล้วก็จะหน้าดังภาพด้านล่าง โดยในแอพ Clipcard ก็จะมีหน้าให้เราเลือกอยู่ในแอพคือ หน้าหมา แมว ในที่นี้ถ้าเราอย่างใส่หน้าเราเข้าไปก็ให้ไปที่ NEW FACE

5. เราสามารถเลือรูปมาได้ 3 ที่คือ FACEBOOK (ไปเอารูปที่เฟส) , PHOTO (ไปเอารูปในเครื่อง), CAMERA (ถ่ายรูปตอนนี้) ก็เลือกตามที่เราต้องการ แล้วกด NEXT

6. ในที่นี้ผมขอเลือกเป็นรูปการะเกด ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3 ซึ่งกำลังฮิตอยู่ต้อนนี้เลยน่าจะเข้ากับชุดไทยๆดี ฮ่าๆ ก็ปรับให้ให้เข้ากับวงสีขาว แล้วกด NEXT ( แนะนำให้เป็นหน้าตรง )

ขอบคุณรูปจาก @Bella_pantip

 7.  เลือกใบหน้าที่เหมาะกับรูปหน้าของเรา


8. ในที่นี้ผมขอเลือกแบบนี้เป็นเหมือนหู น่ารักดีฮ่าๆ ปรับให้ดูดีแล้วก็กด NEXT

9. ก็จะเห็นหน้าที่เราทำขึ้นมา จากนั้นก็กดไปใส่ตรงหน้าสีขาวๆชุดไทย แล้วก็กด NEXT

 10. จากนั้นก็รอประมาณ 2-5 นาที แล้วแต่เครื่องครับ


11. เมื่อเสร็จแล้วให้จะมีให้ SHARE TO FACEBOOK (แชร์ไปที่เฟส), SAVE TO PHONE (เซฟลงมือถือ) อันนี้ก็แล้วแต่เราจะเลือกครับ

คลิปวีดีโอออเจ้าการะเกด แดนซ์สงกรานต์ บุพเพสันนิวาส ที่ทำเสร็จแล้วจากแอพ Clipcard 

ความคิดเห็น