ดูหนังเรื่อง BNK48: Girls Don't Cry กับการไปดูแบบที่ไม่ใช่โอตะ


          เมื่อวานได้ไปดูหนังเรื่อง Girls Don't Cry มา เป็นหนังเกี่ยวกับวง BNK48 ที่กำลังดังมากๆ ในขณะนี้ ซึงการไปดูในครั้งนี้เราก็ไม่ได้รู้จักทั้งวงนะ ตามหัวข้อเลยไม่ใช่โอตะฮ่าๆ รู้จักแต่ เฌอปราง, มิวสิค, ปัญ, ไขมุก รู้จักแค่นี้จริงๆ ด้วยความที่เป็นหนังของ เต๋อ นวพล กำกับ ปกติชอบดูหนังของ เต๋อ นวพล อยู่แล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไม่ได้มาสปอยหนังเรื่องนี้นะ 555+ จะมาเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ไปดูหนังเรื่อง BNK48: Girls Don't Cry มา


          ความรู้สึกที่ได้ไปดูรู้สึกว่าเป็นหนังที่ดีนะ เอาจริงๆเลยว่าชอบ แบบมีแอบซึ่งๆเคร้าๆ ฮ่าๆ ว่าที่พวกเค้ามายืนถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าใครได้ไปดูก็อาจจะเข้าใจ BNK48 มาขึ้น รัก BNK48 มากขึ้น หรือรู้จัก BNK48 มาขึ้น รู้จักมุมมองของแต่ละคนทั้งแนวคิด การมุ่งมั่นตามความฝันของตัวเอง ถ้าใครไม่มีกำลังใจ แนะนำให้ไปดูเลย พอไปดูเราก็มามอง ตัวเราเหมือนกัน กับการพยายามทำตามความฝันของตัวเอง เป็นแรงผลักดันได้ดีมากๆ :)


          ถ้าถามว่าไม่รู้จัก BNK48 สามารถไปดูได้ไหม ( เอาจริงไม่น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักนะ แต่อาจจะรู้จักไม่ครบทุกคนเหมือนเรา 555+ ) ก็สามารถไปดูได้ แต่มันจะมีศัพท์พวก เมมเบอร์ เซนเตอร์ อะไรพวกนี้อยู่ หนังมันก็จะอธิบายไปเรื่อยๆ ทำให้เราเข้าใจเองเหมือนเรา เราก็ไม่รู้ศัพท์อะไรเกี่ยวกับวง BNK48 ทุกอย่าง
       
ปล. อยากให้ไปดูกันครับ เป็นคนอธิบายไม่ค่อยเก่ง ขอตัดจบแบบหนังเต๋อ นวพล เลยแล้วกัน 555+

ความคิดเห็น