Insta Download : แอปโหลดรูปภาพและวีดีโอจาก Instagram สำหรับแอนดรอย


          วันนี้ลองนั่งหาแอปที่โหลดภาพจาก Instagram เพราะอยากจะ Backup รูปใน Instagram เก็บไว้เพราะตอนที่ลองไม่ได้ตั้งให้มัน Backup รูปเก็บเอาไว้ ( ใครที่อยากติดตาม IG ของเว็บ Duckdaydream ก็สามารถติดตามได้ที่นี่ครับ ++ คลิก ++ เนียนโปรโมตฮ่าๆ ) ก็มาเจอกับแอป Insta Download - Video & Photo สามารถโหลดได้ทั้งรูปภาพและวิดีโอซึ่งมันใช้งานง่ายมากๆ ไม่ใช้แค่โหลดรูปภาพหรือวิดีโอจาก Instagram ของเราได้อย่างเดียวสามารถโหลดรูปภาพหรือวิดีโอจาก Instagram คนอื่นได้ด้วย ก็เลยเอามาแนะนำกันอีกเช่นเคย

วิธีใช้ Insta Download : แอปโหลดรูปภาพและวีดีโอจาก Instagram สำหรับแอนดรอย

1. ให้เปิดแอป Instagram ละไปเล่นรูปภาพหรือวีดีโอที่ต้องการจะโหลดลงมือถือ

2. สังเกตจุดสามจุดเรียงกันในแนวตั้งตามรูปวงกลมสีแดง ของรูปภาพหรือวิดีโอที่เราต้องการจะโหลด กดแล้วเลือก คัดลอก URL เพื่อแชร์


3. จากนั้นให้ออกจากแอป Instagram และไปเปิดแอป Insta Download แล้วให้กดปุ่ม Paste เมื่อกดเสร็จแอป Insta Download ก็จะแสดงภาพที่เราต้องการโหลดขึ้นมา ( จากตัวอย่างนี้ผมของโหลดเป็นภาพนะครับ ) แล้วก็ให้กด Save Image ถ้าใครโหลดเป็นวิดีโอก็ให้กด Save Video ด้านล้าง


4. พอกดแล้วจะปรากฏหน้าต่างขึ้นมา สามารถเปลื่ยนชื่อรูปได้ที่ช่อง Image Name ถ้าไม่เปลื่ยนก็ให้กด Download ได้เลย


5. ถ้าปาดหน้าจอมาทางซ้ายก็จะเจอภาพที่เราโหลดไว้เมื่อกี้ ก็เป็นอันว่าโหลดเสร็จแล้วครับ จากในหน้า Recent สามารถก็แชร์ไปที่อื่นที่เราต้องการได้ด้วย


สนใจก็สามมารถโหลดได้ตามลิงค์นี้เลย : Insta Download - Video & Photo

ปล. ภาพที่โหลดมาจะอยู่ในโฟรเดอร์ Image ในมือถือของเรานะครับ :)

ความคิดเห็น