แอป Audio Rocket แอปเปิดยูทูป แล้วเล่นแอปอื่นไปด้วยได้ ในแอนดรอย

 
          ตามหาอยู่นานสำหรับแอปเล่นยูทูปในพื้นหลังในแอนดรอย ก็คือการเล่นแอปอื่นไปด้วยพร้อมกับเปิดเพลงในยูทูบไปด้วยในมือถือเนี่ยละ แอปดีๆหายากมากใน Google Play Store ส่วนมากโดนเก็บหมด ฮ่าๆ จะไปเอา .apk มาลง เว็บไม่น่าเชื่อถือก็เสี่ยงอยู่เหมือนกัน = = แต่ที่ใน Google Play Store ก็มีแต่ทำได้แบบย่อเป็นหน้าจอเล็กๆ วันนี้ก็เลยมาเจอกับแอป Audio Rocket โดยตัวแอปเองเหมือนกับไปดึงเอาวิดีโอในยูทูบมา แต่ต้องลงแอป Audio Rocket คู่กับแอป VLC จะฟังเพลงในยูทูบแบบเหมือนกับว่าเราฟังเพลง mp3 ในเครื่องเราเลย สามารถเปิดยูทูป แล้วเล่นแอปอื่นได้เพลงก็ยังเปิดอยู่

แอป Audio Rocket แอปเปิดยูทูป แล้วเล่นแอปอื่นไปด้วยได้ ในแอนดรอย

1. ต้องโหลดมา 2 แอป คือ แอป Audio Rocket และ แอป VLC

2. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วให้เปิดแอป Audio Rocket ขึ้นมา ในบนช่องค้นหาให้ใส่ชื่อเพลงที่เราต้องการจะฟังลงไป ในที่นี้ผมใส่ชื่อเพลง ภาวินี ของ electric.neon.lamp


3. เมื่อกดเลือกเพลงที่ต้องการมาแล้วก็จะปรากฏหน้าดังภาพขึ้นมา ถ้ากดปุ่ม Play หน้านี้เลยก็จะเป็นการเล่นเพลงที่เป็นภาพวิดีโอธรรมดา ถ้าเราจะฟังเพลงอย่างเดียวให้กดไปที่รูป Icon หูฟัง


4. เท่านี้แอป Audio Rocket ก็จะไปเปิดให้ แอป VLC เล่นเพลงจากยูทูบให้อัตโนมัติ เราก็สามารถฟังเพลงไปด้วยและเล่นแอปอีกไปด้วยได้แล้ว


ปล. เนื่องจากตัวแอปนี้ Audio Rocket เป็นเวอร์ชัน Beta อยู่อาจจะมี Bug อยู่บ้างแต่อนาคตอาจจะพัฒนาเพิ่มอะไรขึ้นไปอีกก็เป็นไปได้ ยังไงก็เอาไปลองกันดูครับแอปฟรีไม่เสียเงิน :)

ความคิดเห็น