ได้เข้ารอบ และชนะเลิศ CHANGCHUI PHOTO CONTEST บน Instagram ประจำเดือนธันวาคม 2560 ในหัวข้อ 'ช่างชุ่ย'


          เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561 เวลาเที่ยงก็ได้เปิดเล่น IG ก็ได้รับข้อความมาทาง IG ว่ารูปที่ถ่ายแล้วติดแฮชแท็ก #changchui ได้เข้ารอบสุดทางจากการคัดเลือกของทีมงาน ตอนนั้นก็รูปสึกดีใจมาก ที่รูปเราได้เข้าไปอยู่ในแฟนเฟจดังๆ เป็นครั้งแรก 555+ 


          รูปที่ได้เข้ารอบมาจากรูปที่ 4 ใน IG เพราะผมลงเป็นอัลบั้มใน IG ไว้ https://www.instagram.com/p/BdRPBqADKTu/


          รูปที่ได้เข้ารอบ CHANGCHUI PHOTO CONTEST บน Instagram ประจำเดือนธันวาคม 2560 ในหัวข้อ 'ช่างชุ่ย' มีอยู่ 14 รูป รูปผมนั้นได้เข้าไปอยู่หนึ่งใน 14 รูป การตัดสินก็คือให้คนมาโหวตก็คือรูปใครมีไลค์สูงสุด 5 ภาพก็จะได้รับรางวัลนั้นเอง ที่แรกก็คิดอยู่ว่าจะได้ไหมเนี่ย เป็นคนเพื่อนน้อยใครจะมาไลค์ให้ แต่ก็คิดว่าไม่ได้ไม่เป็นไรภาพเราได้ลงแฟนเฟจ ช่างชุ่ย แค่นี้กะดีใจ 555+


     
   แล้วก็มาถึงวันประกาศผลคือให้โหวตแค่วันเดียว ได้ไลค์ 31 ไลค์ ได้ชนะเลิศเป็นอันดับที่ 4 เกือบหลุดแล้ว ดีใจสุดๆ ^ ^


          ส่วนของรางวัลนึกว่า จะได้แค่ Gift Voucher ทานอาหารที่ร้าน Four Boys Oysters ที่ช่างชุ่ย มูลค่า 1,000 บาท อย่างเดียว ส่งมาให้เป็นซองใหญ่มาให้ลุ้นเลยว่าจะเป็นอะไรอยู่ข้างในคงไม่ใช่แค่ Gift Voucher แน่นอน ต้องขอบคุณช่างชุ่ย มากๆ ชอบมาครับ :) 


ซองจดหมายที่ใส่มาให้
   

ข้างในซองจดหมาย มาเป็นถุงปุ๋ยเลย ดูแนวดี 555+


ข้างในถุงก็จะมีสมุดบันทึก ดินสอ พวงกุญแจไฟฉาย แล้วก็ใบใบโบรชัวร์


Gift Voucher ทานอาหารที่ร้าน Four Boys Oysters ที่ช่างชุ่ย มูลค่า 1,000 บาท

           ส่วนที่ใครอยากส่งรูปร่วมสนุกแบบนี้ ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปที่ 'ช่างชุ่ย' ลง instagram ของคุณ แล้วใส่ hashtag #changchui (เปิด public) ติดตามหัวข้อของเดือน มกราคม 2561 ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้ครับ


ความคิดเห็น