วิธีดูวีดีโอใน Youtube ที่บล็อกโซนประเทศ ด้วย Just Proxy VPN


          สวัสดีครับผู้ชมเว็บทุกท่าน คือได้ไปเห็นน้องที่รู้จักไป post ในแฟนเฟจ แฟนเฟจหนึ่ง เกี่ยวกับการที่ Youtube ที่บล็อกโซนประเทศ ซึ่งทำให้ไม่สามารถเข้าไปดูวีดีโอนั้นได้ จึงเป็นที่มาของบทความนี้ นั้นเอง เทคนิคมันก็คือการใช้ VPN Proxy ในตัวอย่างที่จะแนะนำต่อไปนี้ ขอเอา Extension ของ Google Chrome นะครับ เพราะใช้ Google Chrome อยู่ ฮ่าๆ 

          โดย Extension ตัวนี้มีชื่อว่า Just Proxy VPN คือ Extension พวก VPN Proxy นั้นมีเยอะมาก ที่เลือกตัวนี้เพราะมันสามารถเลือกประเทศได้ ที่สำคัญมันมีญี่ปุ่น ซึ่งการทำครั้งนี้ต้อง VPN ไป ญี่ปุ่น ถึงจะดูได้ และลองลงหลายตัวแล้วบางอันก็ไม่มีให้เลือกประเทศ บางอันก็มีให้เลือกประเทศแต่ไม่มีญี่ปุ่นจึงเลือกตัวนี้มา ( ถ้าเจอตัวไหนที่มันเลือกประเทศได้แล้วมีญี่ปุ่น ก็สามารถแนะนำมากันได้ครับ )

วิธีดูวีดีโอใน Youtube ที่บล็อกโซนประเทศ ด้วย Just Proxy VPN

***ลิงค์วีดีโอสำหรับลองทดสอบ : https://www.youtube.com/watch?v=8dgszLUSWHg

1. ให้เข้าไปติดตั้ง Extension Just Proxy VPN จากลิงค์นี้ คลิก !!! การติดตัั้งกง่ายๆ กดที่ปุ่มสีฟ้าๆ ที่เขีย่นว่า เพิ่มใน CHROME 

2. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ให้กดที่ไอคอนมัน จาก off อยู่กันให้เป็น on

3. อันนี้แล้วแต่ว่าจะเลือกประเทศไหน แต่วีดีโอนี้ต้องเลือกเป็นญี่ปุ่น นั้นก็คือ Tokyo


4. จากนั้นกดรีเฟรช หนึ่งครั้ง ก็สามารถดูได้แล้วครับ


ปล. พอลองใช้ไปขอดีของ Just Proxy VPN  คือมันเร็ว ขอเสียของมันก็คือมันใช้ได้แค่ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็ต้องรอเวลา ถ้าไม่อยากรอก็ต้องเสียเงินเป็นรายปี 1.99 ต่อปี ก็ถือว่าไม่แพงนะครับ สำหรับใครที่สายมุดเป็นประจำ ถือว่าคุ้มนะ 555+

ความคิดเห็น

Duckdaydream กล่าวว่า
@nrain moiker ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ :)