รวม 3 เว็บ #ลอยกระทงออนไลน์ มาลอยกระทงออนไลน์กันเถอะ

วันเพ็ญเดือน 12 น้ําก็นองเต็มตลิ่ง พอเพลงนี้ขึ้นมาก็รู้ทันทีเลยว่าใกล้จะถึงวันลอยกระทงกันแล้ว วันลอยกระทงนั้นก็เป็นประเพณีสำคัญอย่างหนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำ 3 เว็บสำหรับคนที่ไม่ว่างหรือไม่มีเพื่อน ไม่มีคู่ไปลอยกระทง ฮ่าๆ เราก็สามารถมาลอยกระทงออนไลน์กันได้ ได้รวมไว้ให้แล้วสามารถเลือกได้เลยว่าจะไปลอยกระทงออนไลน์ ที่เว็บไหน

1. ลอยกระทงออนไลน์ บน เว็บ MThai.com


          ในส่วนเว็บลอยกระทงออนไลน์ บน เว็บ MThai.com จะมีแบบกระทงให้เลือกมากมาย มีให้ใส่วันเดือนปีเกิด คำอธิษฐาน และใส่เบอร์โทร เบอร์โทรนั้น ถ้าใส่จะสามมารถลุ้นรางวัลจากทางเว็บ MThai ได้เห็นเค้าบอกไว้นะ (เบอร์โทรจะไม่ขึ้นโชว์ต้อนที่เรากดลองกระทง)

ลอยกระทงออนไลน์ที่เว็บคลิก -> MThai.com

2. ลอยกระทงออนไลน์ บนเว็บ Sanook.com


          ส่วนของลอยกระทงออนไลน์ บนเว็บ Sanook.com จะมีช่องให้ใส่ชื่อ ส่วนคำอธิษฐานนั้นจะมีช่องให้ใส่เหมือนกัน ถ้าคิดไม่ออกเว็บ Sanook ก็จะมีรูปกระทงรูปต่างๆ ที่มีคำอธิษฐานเป็นหมวด ให้เลือกสามารถกดเลือกได้ มีทั้ง ด้านการงาน การเงิน ด้านความสุข สิ่งดี ด้านสุขภาพ ด้านการเรียน ด้านความรัก และ ขอขมาพระแม่คงคา ถัดมามีให้ใส่อีเมล์ เบอร์โทร ( อันนี้ไม่รู้ว่าได้ลุ้นรางวัลเหมือนกับเว็บ MThai ไหมเพราะว่าทางเว็บ Sanook ไม่ได้เขียนบอกไว้ ) สุดท้ายสามารถแชร์ไปยังเฟสบุ๊คได้

ลอยกระทงออนไลน์ที่เว็บคลิก -> Sanook.com

3. ลอยกระทงออนไลน์ บนเว็บ Kapook.com


         เว็บสุดท้ายลอยกระทงออนไลน์ บนเว็บ Kapook.com จะมีให้ใส่คำอธิษฐาน มีรูปแบบกระทงให้เลือกมากมาย ช่องใส่ชื่อ มีช่องติ้กจุดธูปจุดเทียน ในเว็บ Kapook จะมีเสียงเพลงวันลอยกระทงประกอบเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศด้วย

ลอยกระทงออนไลน์ที่เว็บคลิก -> Kapook.com

ปล. ชอบเว็บไหนก็เข้าไปลอยกระทงออนไลน์เว็บนั้นกันได้เลยครับ สุดท้ายก็สุขสันต์วันลอยกระทง กันนะครับทุกคน :)
 

ความคิดเห็น